Lượt xem: 127

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn làm việc với Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Expo

Sáng ngày 4/4, các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan làm việc với Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Expo.

 



Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh Hải Hà

 

    Tại buổi làm việc, doanh nghiệp xin đăng cai tổ chức và trình bày dự thảo Kế hoạch tổ chức Festival Liên kết - Hợp tác phát triển và Lễ hội Oóc om bóc, Sóc Trăng 2024. Đây là sự kiện có ý nghĩa về mặt chính trị - kinh tế - văn hoá - xã hội của tỉnh Sóc Trăng và Đồng bằng sông Cửu Long. Qua đó nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi những nét văn hoá đặc trưng, độc đáo của lễ hội đến với bạn bè trong nước và quốc tế; đồng thời, tăng cường hoạt động kết nối, giao lưu văn hóa, phát triển kinh tế - xã hội giữa Sóc Trăng - Đồng bằng sông Cửu Long với các tỉnh, thành phố trong cả nước và mở rộng hợp tác quốc tế. Đây cũng là dịp để tận dụng hiệu quả các thế mạnh của địa phương để thu hút đầu tư. Đặc biệt, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hoá, tạo dựng uy tín hàng Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung bàn bạc, thảo luận về các nội dung chính của các sự kiện; nhận định doanh nghiệp có những ý tưởng mới và cần thiết trong việc tổ chức lễ hội. Tuy nhiên, cần có sự trao đổi chi tiết hơn nữa nếu thống nhất chủ trương thực hiện.

    Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cảm ơn doanh nghiệp đã quan tâm, ủng hộ đối với các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của tỉnh. Tỉnh sẽ tổ chức hội nghị với sự tham gia của các cấp có thẩm quyền để cho ý kiến về vấn đề doanh nghiệp đề xuất. Đề nghị doanh nghiệp chuẩn bị kỹ lưỡng hơn kế hoạch để trình cấp có thẩm quyền góp ý và cho chủ trương trong thời gian tới.

Thanh Tâm



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 53
  • Hôm nay: 7974
  • Trong tuần: 78,681
  • Tất cả: 11,802,001